วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

เราจะอยู่คู่กับแบร์นคุณ

เรารับสร้างแบร์นและสร้างสรรผลงานให้กับคุณ ลูกค้าของเรามีอยู่ทั่วประเทศครับ คุณสามารถสั่งงานทาง Line หรือ โทรมาก็ได้ครับ เรามีบริการจัดส่งให้ครับ ติดตามผลงานได้ที่ Facebook ของเราได้ครับ

www.facebook.com/whatclt

Line : uptome_ipk

Tel. 087-795-0977



0 comments: